சங்க காலத் தமிழரின் வாழ்க்கை முறை பகுதி 4
விளையாட்டு
• குழந்தைகள் தெருக்களில் மணல் வீடு கட்டி விளையாடினர். தேர் உருட்டி
விளையாடினர்.
• இளைஞர்கள் ஏறு தழுவி விளையாடினர்.
• பெண்கள் மணற்பாவை வனைந்து விளையாடினர் கழங்குகளைக் கொண்டு அம்மானை
ஆடி வந்தனர் ஊஞ்சல் கட்டி ஆடியும் வந்தனர்.
• மேலே கூறப்பட்ட பல பிரிவின் கீழ் நாம் சங்க காலத்தில் மக்கள் எவ்வாறு
வாழ்ந்து வந்தனர் என்பது பற்றி நன்றாகக் கற்றுணர்ந்தோம்.
கடவுளும் சமயமும்
• தமிழகத்தில் தமிழருக்கு முன்பு வாழ்ந்திருந்த ஆதிகுடிமக்களின் கடவுள்
கொள்கைகளும், தமிழ் மக்களின் சமயக் கொள்கைகளும்,
ஆரியரின் சமயக் கொள்கைகளும் ஒன்று கலந்து சங்க
காலத்து மக்கள் சமுதாயத்தில் இடம் பெற்றிருந்தன.
• தமிழர் உயிர் துறந்த வீரர்களுக்கு வீரக்கல் நட்டு வணங்கினர்.
• அக்கல் நடுகல் எனப்பட்டது.
• அந்நடுகல்லுக்கு மலர்மாலை அணிவித்து மயிற்பீலி சூட்டிச் சிறப்புச்
செய்தனர்.
அணிமயில் பீலி
சூட்டிப் பெயர் பொறித்து
இனி நட்டனரே
கல்லும் (புறநானூறு, 264:3-4)
• பழந்தமிழர் பேய், பூதம் போன்றவைகளில் நம்பிக்கை
கொண்டிருந்தனர்.
கவைத் தலைப்
பேய் மகள் கழுது ஊர்ந்து இயங்க
(பதிற்றுப்பத்து,
13:15)
• மேலும் தெய்வம் மரத்தின் அடியில் தங்கியிருந்தது என நம்பினர்.
கடவுள்
மரத்தமுள் மிடை குடம்பைச் (அகநானூறு. 270-12)
• பழந்தமிழ் மக்கள் தாங்கள் வாழ்ந்து வந்த குறிஞ்சி, முல்லை, மருதம், நெய்தல், பாலை என்ற ஐந்து நிலங்கள்
ஒவ்வொன்றிற்கும் தனித்தனியே கடவுளர் உண்டு என எண்ணி அவர்களை வழிபட்டனர்.
• குறிஞ்சி நில மக்கள் சேயோனையும், முல்லை நில மக்கள் மாயோனையும், மருத நில மக்கள் வேந்தனையும், நெய்தல் நில மக்கள் வருணனையும், பாலை நில மக்கள் கொற்றவையையும் கடவுளராக வழிபட்டனர்.
• ஆரியர்கள் பல வேள்விகளை அரசனின் உதவியுடன் செய்தனர்.
• பல்யாக சாலை முதுகுடுமிப் பெருவழுதி என்ற மன்னன் சங்க காலத்தின்
இறுதியில் வாழ்ந்திருந்தவன்.
• அம்மன்னன் அந்தணருக்குப் பல வேள்விச் சாலைகளை அமைத்துக் கொடுத்தான்.
• ஆதலால் இவனுக்குப் பல்யாகசாலை முதுகுடுமிப் பெருவழுதி என்ற பெயர்
வந்தது.
• கடவுளை நம்பிவந்த சங்க காலத்தில் ஊழையும், கடவுளையும் பொய்யெனக் கருதியவர்களும் வாழ்ந்து வந்தனர். கடவுள் என்ற
சொல் நன்கு வளர்ச்சியுற்றிருந்தது.
• சிவனே முழுமுதற் கடவுளாகக் கொள்ளப்பட்டான்.
• சிறு தெய்வவழிபாடும் சங்க காலத்தில் நிலவி வந்தது.
• கள்ளி நிழற் கடவுள், கூளி போன்ற சிறுதெய்வங்களுக்கும்
வழிபாடு நடத்தப்பட்டது.
சங்க காலத்தின் இறுதி
• மதுரை மாநகரில் நடைபெற்று வந்த கடைச்சங்கம் கி.பி. மூன்றாம் நூ
ற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் முடிவுற்றது.
• பாண்டிய நாட்டில் மிகக் கொடிய பஞ்சம் ஏற்பட்டது.
• இப்பஞ்சம் சுமார் பன்னிரண்டாண்டு நீடித்ததாகத் தெரிகிறது.
• இதனால் பலர் வெளியில் சென்று வாழ்ந்தனர்.
• மேலும் ஆரியப் பண்பாட்டின் கலப்பினால் பழந்தமிழரின் பண்பாடு மற்றும்
கலாச்சாரத்தில் மாற்றம் ஏற்பட்டது.
• களப்பிரர் என்னும் பிரிவினர் தமிழகத்துள் படையெடுத்துச் சேர, சோழ, பாண்டியர்களை வென்று ஆட்சி புரிந்தனர்.
• இவர்களது காலத்தில் பல இலக்கியங்கள் அழிக்கப்பட்டதாகக்
கூறப்படுகிறது.
• அதனால் தமிழக வரலாற்றில் களப்பிரர் காலத்தை இருண்டகாலம் என்பர்.
• இக்குலத்தவரின் காலத்தில் யாதொரு முன்னேற்றத்தையும் தமிழகம்
அடையவில்லை. பலகலைகள் அழிந்தன.
• இவைகளோடு பழைய பண்பாடும் அழியத் தலைப்பட்டது.
• இவ்வாறாச் சங்க கால அரசியல் ஒரு முடிவுக்கு வந்தது.
No comments:
Post a Comment